fbpx

Villa shophouse Wonderland Hồ Tràm Ngôi nhà thứ 2 mang về lợi ích kinh tế và nghỉ dưỡng



Previous
Next

Nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng biển mọi người có thể nghĩ đến những giá trị tinh thần mà nó mang lại.

Là ngôi nhà thứ hai của mỗi gia đình để trở về nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Shop Villa Wonderland Hồ Tràm mang lại lợi ích kép về nghỉ dưỡng đồng thời có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Đây là dòng sản phẩm tiên phong mang lại lợi ích kép về mặt kinh tế và nghỉ dưỡng

Cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi Shop Villa Wonderland Hồ Tràm.

Tổng quan dự án Wonderland Hồ Tràm

Novaworld Hồ Tràm phân kỳ Wonderland Phát triển dựa trên cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây,  bao gồm những cụm tiện ích du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí, tái hiện lại một thế giới đa sắc màu và đầy vui nhộn ngay giữa “trái tim” Hồ Tràm

Tên phân kì: Wonderland Nova-World Hồ Tràm

Chủ đề: Xứ sở thần tiên – thanh âm sống động & màu sắc rực rỡ miền nhiệt đới

Địa chỉ: Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhà phát triển dự án : Novaland Group

Quy mô: 9 ha

Loại hình sản phẩm: Khu lưu trú nghỉ dưỡng gồm

Sản phẩm: Khu biệt thự nghỉ dưỡng, Tổ hợp khách sạn 4 sao do Mariot vận hành, Khu khách sạn mini, Khu thương mại dịch vụ: Khu phố thương mại liền kề 125 căn

Shop Villa Wonderland Hồ tràm trở thành trái tim của thành phố nghỉ dưỡng Hồ Tràm với vị trí độc tôn

Điểm cộng đầu tiên mà phân khu Novaworld Hồ Tràm Wonderland  nói chung và những căn Shop Villa nói riêng đem đến cho du khách chính là sự tiện lợi, đẳng cấp. Từ trung tâm Thành phố HCM khách hàng có thể linh hoạt trong quá trình di chuyển chỉ với 90 phút.

 Wonderland Hồ Tràm tọa lạc tại trung tâm của khu vực Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa này, phân khu Novaworld Hồ Tràm Wonderland có khả năng thu hút và kích thích rất nhiều nguồn đầu tư, khai thác từ các đơn vị trong và ngoài khu vực.

Đặc biệt, với vị trí liền kề các tuyến đường huyết mạch, thời gian và quãng đường di chuyển từ vị trí trung tâm phân khu đến các khu vực lân cận được rút ngắn tối đa, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả.

Sự kết nối hoàn hảo cho Second Home

– 90 phút từ TP Hồ Chí Minh 9 triệu dân với nhu cầu nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần & đặc biệt mỗi kỳ nghỉ rất lớn bằng Đường bộ.

– Kết nối dễ dàng tới các tỉnh miền tây, Biên Hòa và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam trong vòng 60 – 120 phút

– Là trung tâm kết nối của tứ giác du lịch: TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt – Phan Thiết – Nha Trang

– 60 phút từ sân bay Quốc tế Long Thành hoặc 120 phút từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Shop Villa Wonderland Hồ Tràm sản phẩm giới hạn mang lại lợi ích kép

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm, hơn 70 căn Shop Villa thuộc phân kỳ Wonderland Nova World Hồ Tràm đang tiên phong cho dòng sản phẩm này tại điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp mới phía Nam.

Mới lạ, hạn chế về số lượng và có khả năng sinh lời lớn là những yếu tố nổi bật mà dòng sản shop villa tại đây đang mang lại cho các nhà đầu tư.

Lợi ích kép của Shop Villa Wonderland Hồ Tràm

Shop Villa mang lại lợi ích kép về kinh doanh và nghỉ dưỡng cho gia đình.

Lợi ích nghỉ dưỡng

Mỗi căn Shop Villa được thiết kế hiện đại theo không gian mở với hai tầng thoáng mát. Toàn bộ tầng trệt được thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ nghỉ dưỡng ở tầng trên.

Lợi thế kinh Doanh

Sở hữu vị thế đắc địa và quy hoạch đầu tư ấn tượng, phân khu Wonderland  Novaworld Hồ Tràm hiện đang nằm trong vùng quy hoạch trọng điểm của khu vực, là điểm đón đầu đầu tư và phát triển.

Cùng với sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng, việc tìm ra và sở hữu một trong những phân khu hiện đại và chất lượng nhất trong khu vực sẽ đem đến cho bạn khoản đầu tư, sinh lời hiệu quả trong tương lai.

Sở hữu tiềm năng tăng giá cũng như lợi thế kinh doanh khi trên trục đường ven biển Hồ Tràm đã mở rộng lên 42m  vị trí được xem là “Trái tim” của khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm.

Hơn thế nữa

Shop Villa trong các tổ hợp dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn đang được xem là “hàng hiếm” được nhà đầu tư có tiềm lực tài chính săn đón. Mỗi căn shop villa có không gian rộng mở, thiết kế hiện đại, chú trọng sự thoáng mát, đón nắng, gió tự nhiên. Thiết kế linh hoạt còn giúp chủ nhân shop villa có thể sử dụng các tầng theo nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch, tối ưu hóa lợi nhuận.

Bên cạnh việc sử dụng diện tích bên trong, chủ sở hữu shop villa có thể tận dụng không gian rộng rãi bên ngoài để thiết kế sân vườn, phục vụ cho các dịch vụ cao cấp như spa, kinh doanh thời trang cao cấp, trang sức, đá quý, mỹ nghệ, hội họa, điêu khắc, bar café, pub, phòng trà ca nhạc, club… Trong khi đó, những tầng trên cho phép gia chủ dành riêng không gian phục nhu cầu nghỉ dưỡng cho cá nhân và gia đình.

Tiến độ thi công Wonderland Hồ Tràm


Phân Kỳ Wonderland đã hoàn thành nhiều hạng mục quan trọng, từng bước trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí mang đậm âm hưởng thế giới thần tiên tại Hồ Tràm.

  • Đường ven biển hoàn thành mở rộng từ 12m lên 28m
  • Sales Gallery, 17 căn shophouse, 4 căn Villa tứ lập, Cafe ven biển đã hoàn thành 100%, trở thành địa điểm mới tại Hồ Tràm, thu hút lượng lớn du khách và khách hàng tham quan
  • Vào tháng 6, Wonderland sẽ đón chào 2 shophouse đầu tiên đi vào vận hành: Fairy Garden Coffee và Frozen Ice Cream với phong cách thiết kế đậm chất xứ sở thần tiên
  • Hiện tại, dự án đang thi công hạ tầng kỹ thuật, ép cọc, móng, đà kiềng và sàn tầng 2 của 26 căn villa.
  • Cùng với đó là 64 shophouse, quảng trường, hồ bơi khách sạn, welcome center… tất cả dự kiến hoàn thành trong quý III/2021
  • Quý IV/2022 bàn giao hạ tầng kỹ thuật toàn khu, Boutique hotel, Toàn bộ villa & shophouse còn lại, Clubhouse biển
  • Tổ hợp khách sạn Movenpick dự kiến đưa vào vận hành Quý II/2023

Ưu đãi và lịch thanh toán khi sở hữu Shop Villa Wonderland Hồ Tràm

Đặc biệt trong giai đoạn tạo động lực phát triển cho toàn vùng Hồ Tràm, sản phẩm được áp dụng chính sách cam kết thuê lại với thu nhập tiền thuê lên đến 800 triệu đồng cho 12 tháng đầu tiên.

Đây là chương trình đồng hành cùng nhà đầu tư nhằm tối ưu giao thương, tạo tiền đề tốt cho hoạt động kinh doanh của các nhà đầu tư tiên phong.

Sự khác biệt và đẳng cấp từ vị trí đến thiết kế, cùng số lượng khan hiếm tạo tính thanh khoản cao cho dòng sản phẩm này, gia tăng giá trị tài sản của nhà đầu tư trong tương lai.

Sở hữu Shop Villa dễ dàng với thanh toán ban đầu chỉ 5% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

👑Tặng gói hoàn thiện nội thất Biệt thự lên đến 3,9 tỷ

👑Thanh toán đợt 1 chỉ 5%.

👑Miễn phí quản lý 60 tháng

👑Ưu đãi chiết khấu thành viên Novaloyalty lên đến 5%

👑Ưu đãi chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 5%

Nhận bảng giá

Gọi ngay
Messenger
Zalo
Bản đồ